Quán Trà Sữa Ngon Quận Thủ Đức

Lượt xem
4514
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019052317
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cotta Tea
Đường số 4, P. Linh Chiểu, Thủ Đức

COTTA TEA

Nếu là một tín đồ trà sữa thì quả thật thiếu sót nếu như bạn chưa biết đến Cotta Tea. Không chỉ mang đến loại thức uống nổi bật với cái “chất”, cái tinh túy đậm màu sắc, hương vị đầy riêng biệt mà Cotta Tea còn đảm bảo chất lượng trong nguyên liệu, độ tươi ngon tuyệt đối của trà và quy trình pha chế đúng chuẩn, rõ ràng.

Cotta Tea tạo cảm giác yên tâm cho thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi một không gian vô cùng dễ thương và thoáng đãng. Ở đó, thực phẩm được tuyển lựa từ những nguồn thực phẩm sạch tinh khiết và chế biến món ăn hết sức kỹ lưỡng, mang đến cho bạn những món uống thơm ngon mà lại rất tốt cho sức khỏe.

 

Vị trà sữa ở đây không bị ngọt gắt mà độ ngọt và độ đắng của trà vừa đủ để tạo nên một cảm giác dễ chịu cho người uống. Bằng cách pha chế khéo léo, mùi thơm nồng nàn, hòa cùng với lượng sữa vừa đủ để dung hòa vị đắng nhưng không làm mất đi hương thơm đặc trưng mà còn giữ được dư vị ngọt ngào sau khi uống. 

Bạn có thể chọn, thêm topping mà bạn yêu thích, đa dạng các loại thạch tự nấu, dai, giòn, dẻo hòa quyện nhau. Sự kết hợp hoàn hảo, cũng như từng viên thạch xinh xắn, đẹp mắt. 

Sữa chua là thức uống giàu lợi khuẩn có lợi cho tiêu hóa, thúc đẩy các axit amin dạ dày làm việc hiểu quả hơn, sữa chua uống kết hợp với hương vị của các loại trái cây tươi không chỉ là thức uống bổ sung nhiều vitamin mà còn rất tốt cho sức khỏe, làn da và vóc dáng. Tại Cotta Tea, sữa chua được ủ lên men tự nhiên, tất cả quá trình làm, ủ, đổ sốt đều được đảm bảo vệ sinh. Sữa chua có vị không ngọt quá, thanh mát, tan chảy trên đầu lưỡi sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại được. 

Chè là một trong những món ăn vặt chiếm được tình cảm của thực khách ở mọi lứa tuổi, từ già đến trẻ. Quán chuyên bán các loại chè giàu chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Các món chè đều sử dụng nguyên liệu tự nhiên, nhiều chất xơ, không phẩm màu, không chất phụ gia.

Với sự mày mò sáng tạo của những người yêu ẩm thực, Cotta Tea mang đến cho thực khách rất nhiều món ăn đa dạng mang đậm phong cách riêng đáp ứng được nhiều nhu cầu của các thực khách.

COTTA TEA

 

Tel,Zalo: 0902363299

 

Tags: Cotta Tea , Quán Trà Sữa Ngon Quận Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Sinh Tố - Trái Cây Tô Anh Đạt - Đ/c: 236 Đường số 8, P. Linh Xuân, Thủ Đức - Tel: 0395708318

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

CHÈ BA CÔ - Đ/c: 71 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903760329 - 0904796278