Quán Trà Sữa, Ăn Vặt Ngon Quận Thủ Đức

Lượt xem
5342
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020071702
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ăn Vặt Kim Anh
Đường 11, P. Bình Thọ, Thủ Đức

 

Ăn Vặt KIM ANH

 Đường 11, P. Bình Thọ, Thủ Đức

Thời gian hoạt động: 08:00 - 22:00

 

Giao hàng qua Now, Grab, GoViet, Baemin

Là nơi tập trung nhiều học sinh, sinh viên, Thủ Đức có rất nhiều quán ăn vặt hấp dẫn. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho các bạn những quán ăn vặt Thủ Đức ngon – bổ – rẻ, ăn hoài không chán để bạn lê la suốt ngày.

Nếu cần tìm một không gian rộng rãi, thoáng mát và yên tĩnh để học tập và làm việc thì bạn không nên bỏ qua Ăn Vặt Kim Anh trong danh sách đề cử của Địa Điểm Ăn Uống.NET đâu. Ăn Vặt Kim Anh là một trong những địa điểm được giới trẻ, đặc biệt là học sinh - sinh viên yêu thích, nằm ở Số 7 Đường 11, Phường Bình Thọ, Thủ Đức.

Chất lượng thức uống tại quán thì không phải bàn luôn đảm bảo một sản phẩm ngon – sạch – an toàn. Và sẽ không khiến bạn phải thất vọng, thưởng thức các loại thức uống ở đây là chỉ có ghiền. 

Trà sữa full topping luôn mà chỉ có 24k cho size vừa và 29k cho size lớn, rẻ quá chừng luôn. Đầu tiên là trà sữa không bị ngọt, uống là ưng bụng rồi nè, tiếp theo thơm vị trà lẫn vị sữa và trà không nặng lắm. Trân châu đen dai dai khá là chuẩn, uống kèm trà sữa là duyệt nha!

Trà trái cây cũng là một trong những thức uống ngon, bổ dưỡng, đang hot nhất hiện nay được khá nhiều người ưa thích, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Món trà trái cây này thích hợp nhất cho những ngày nóng nực, vừa là một món nước ngon để giải khát mà lại tốt cho sức khỏe nữa.

Đã có trà sữa thì sẽ không thể nào thiếu đi các món ăn vặt được. Bạn sẽ tìm được các món từ ăn vặt quen thuộc hấp dẫn, chiếc bụng của bạn sẽ không bị đói được đâu.

Nhìn chung mình thấy đồ uống ở đây ngon – bổ – rẻ so với thị trường, nằm ở mức tầm trung, hơn các loại trà sữa lề đường một tí nhe! Một buổi trưa đẹp trời có đi dạo đâu đó quanh Thủ Đức mà thấy lòng cồn cào thèm một ly trà sữa trân châu thì nhớ ngay đến địa chỉ này hen.

Hơn thế nữa, với những khách quen ở xa mà lỡ thèm trà sữa tại Ăn Vặt Kim Anh quá thì không phải đến tận nơi nữa. Quán cũng có dịch vụ ship hàng tận nơi với những app thịnh hành nhất hiện nay như Now.vn, BaeMin, Grab, GpViet. Các bạn chỉ việc tải app về, đặt hàng và đợi những cốc trà sữa thơm ngon tới ngay thôi.

 

Ăn Vặt KIM ANH

Đ/c:  Đường 11, P. Bình Thọ, Thủ Đức

Tel: 0909859411

 

Tags: Quán Trà Sữa , Ăn Vặt Ngon Quận Thủ Đức , Ăn Vặt Kim Anh

TIN CÙNG LOẠI

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Sinh Tố - Trái Cây Tô Anh Đạt - Đ/c: 236 Đường số 8, P. Linh Xuân, Thủ Đức - Tel: 0395708318

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

CHÈ BA CÔ - Đ/c: 71 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903760329 - 0904796278