Quán Kem Xôi Dừa, Kem Bơ Đà Lạt Ngon Thủ Đức

Lượt xem
16552
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019050710
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Boss Tea - Trà Sữa Kem Xôi Dừa
Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ, Thủ Đức

BOSS TEA 

Trà Sữa Kem Xôi Dừa

 Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ, Thủ Đức 

Còn gì tuyệt vời hơn khi trong thời tiết nóng bức của Sài Gòn được thưởng thức một miếng kem mát lạnh tan trên đầu lưỡi, trôi xuống cổ họng làm mát rượu cả người. Khi mà những kem que, kem ốc quế, kem ly… đã quá quen thuộc thì nhiều loại kem rất lạ, được đem về từ xứ sở chùa Vàng hay Nhật Bản, Singapore… mới chính là những món kem được bạn trẻ hào hứng đón nhận. Trong đó, loại kem đang “thống trị” đường phố Sài Gòn chính là kem xôi dừa Thái Lan. Từ khi xuất hiện, kem xôi dừa đã trở thành món ăn vặt được rất rất nhiều người yêu thích nhờ sự hòa quyện hương vị độc đáo, thơm mát và lạ miệng.

Là món kem gây bão năm 2014, chẳng có gì là lạ khi trong hè năm nay, món kem xôi dừa mang phong cách Thái Lan vẫn tiếp tục được nhiều tín đồ ẩm thực ưa thích. Tại Sài Gòn, quán kem dừa tại số 228 Đặng văn Bi, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức là một trong những nơi mang đến món kem độc đáo này. Kem Dừa được đựng trong trái dừa xiêm nhỏ, ngoài yếu tố chính là dừa, những nguyên liệu đi kèm vừa làm đẹp, khiến món kem bắt mắt hơn nhiều loại topping, trái cây, bắp, mứt dừa khô. đậu phộng… đều tươi rói ngọt ngào, ăn kèm với xôi nếp dẻo, cơm dừa nạo bùi bùi và hạt bắp ngọt dịu, rải bên trên một ít dừa sấy khô và đậu phộng giòn rụm.

Thử một thìa kem chung với xôi cho vào miệng và cảm nhận cái mát lạnh của kem tan từ từ, vị ngọt dịu và béo nhưng không quá ngấy. Xôi được nấu chín, rất mềm và đượm hương vị dừa đặc trưng, thêm cả cái giòn giòn bùi bùi của đậu phộng, dừa khô… mềm, dẻo và thơm mát đến lạ thường, khiến sau khi dùng xong bạn chỉ muốn gọi cho mình thêm một ly nữa

Ngoài ra, sự tươi ngon của trái cây cũng như độ mát tê người từ đá xay nhuyễn của nó, tất cả các yếu tố đó đã làm nên món trái cây thanh mát và giàu dinh dưỡng. Trái cây được sắp xếp ngay ngắn và đẹp mắt tạo cảm giác thích thú cho người ăn với đủ màu sắc xanh, đỏ, trắng... Các loại trái cây như mít, thanh long trắng hoặc đỏ, dưa hấu, chôm chôm cho đến "sang chảnh" như kiwi, nho... phối trộn tạo thành tô trái cây đặc biệt, hứa hẹn làm thỏa mãn vị giác của bất kì ai yêu thích món ăn mới lạ này.

 

Quán cũng không quên cập nhật thêm những ly trà sữa thơm ngon nữa nhé. Boss Tea hoạt động với tiêu chí mang lại những hương vị trà sữa thơm ngon, chất lượng nhưng lại phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên. Những thức uống thơm ngon, đậm đà hương vị truyền thống, sạch sẽ và chất lượng tốt đã thu hút rất đông các bạn trẻ đến thưởng thức tại quán.

Ngoài trà sữa nấu khách còn có nhiều sự lựa chọn khác như: hồng trà, trà túi lọc, trà đào, sữa tươi... và tất cả đều có thể ăn kèm với hết thảy các loại thạch tự làm. Các loại thạch tự làm đa dạng, phong phú từ các loại củ hạt như: củ năng, trân châu dừa, khoai môn đến các loại thạch rau câu như: thạch phô mai, thạch bi, thạch gấu, thạch cafe, pudding trứng, pudding sôcôla, trân châu trắng giòn...

Kem bơ ở quán nổi tiếng về độ dẻo mịn và béo ngậy. Lớp bơ được xay nhuyễn và đặc sệt đúng chuẩn Đà Lạt, ăn kèm một viên kem dừa mát lạnh, thơm đậm vị. Cuối cùng, lớp dừa sấy tô điểm bên trên tiếp thêm cái giòn giòn, beo béo khiến bạn cảm thấy ngon ngất ngây. Bên trên lớp sinh tố bơ sánh mịn không thể thiếu viên kem dừa tròn để tăng thêm cái mát lạnh, thơm ngon. Tổng thể ly kem ở đây có độ ngọt thanh, beo béo dịu nhẹ nên hương vị vừa vặn không gây ngấy. Bên trên, topping dừa sợi bào nhuyễn chốt lại hương vị cho món tráng miệng thêm giòn tươi.

Với tiêu chí "sức khỏe là vàng" tuyệt đối tôn trọng sức khỏe người tiêu dùng, cho nên các nguyên liệu đều phải được kiểm nghiệm đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, không sử dụng bất cứ một loại hương hóa học nào. Quý khách có thể an tâm đặt lòng tin vào chất lượng của quán.

BOSS TEA 

Trà Sữa Kem Xôi Dừa

 Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ, Thủ Đức 

Tel: 0779674717

 

Tags: Quán Kem Xôi Dừa , Kem Bơ Đà Lạt Ngon Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Sinh Tố - Trái Cây Tô Anh Đạt - Đ/c: 236 Đường số 8, P. Linh Xuân, Thủ Đức - Tel: 0395708318

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

CHÈ BA CÔ - Đ/c: 71 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903760329 - 0904796278