Quán Cafe Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
9306
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016090507
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SƠN CAFE
Phan Đình Giót, P. 2, Tân Bình

SƠN CAFE 

Tọa lạc ngay trên đường Phan Đình Giót, Q. Tân Bình,  Sơn Cafe không khoa trương, cầu kì, nhưng thu hút người ta ở chính phong cách rất đỗi nhẹ nhàng, thuần khiết. Quán như thu hút những người đi ngang qua bởi vẻ ngoài mộc mạc cùng mùi hương của đủ loại café đặt trước cửa như hòa trộn vào không khí để “kêu gọi” thu hút những tín đồ café vào thưởng thức.
 
 
Quán cà phê với thiết kế khá đẹp, phía trước là công viên với nhiều cây xanh vô cùng thoáng mát. Không gian được thiết kế theo phong cách mộc mạc với những bộ bàn ghế gỗ nâu tạo cảm giác trang trọng mà cũng không làm mất đi sự ấm cúng gần gũi.
 
 
Không gian ấm áp, nhẹ nhàng, các chi tiết mỹ thuật được sắp xếp, kỹ lưỡng, chi tiết và đồng bộ tạo nên một khung cảnh đẹp, là nơi lưu giữ những khoảnh khắc riêng cho bạn. Nếu một lần đến với Sơn Cafe bạn sẽ thật sự yêu thích không gian ở đây - mọi thứ dường như yên lặng và tĩnh lại tại nơi bạn ngồi.
 
 
Sơn Cafe – một nơi rất thích hợp cho những tâm hồn mỏi mệt sau những giờ làm việc căng thẳng, cho những con người quá bận rộn và muốn dừng chân nghỉ ngơi, cho những cặp tình nhân với những khoảnh khắc chia sẻ cảm xúc. Và cũng thích hợp với những bạn muốn ct cao giọng hát với chiếc đàn guitar quen thuộc
 
 
 
 
 
Ngoài ấn tượng về không gian, bạn còn ấn tượng với menu món uống rất phong phú tại đây. Sơn Cafe có nhiều loại nước uống cho bạn thỏa sức lựa chọn và nếu bạn yêu thích cà phê truyền thống, bạn có thể lựa chọn cà phê nguyên chất sạch được xay tại chỗ, không pha trộn hóa chất, tẩm hương liệu, đem lại chất lượng cafe hoàn hảo thơm ngon nhất!
 
 
Đừng quá bất ngờ khi bạn tình cờ phát hiện hương cao nguyên thanh, nhẹ, với dư vị nồng nàn ngay tại nơi đây! Hạt cà phê nguyên chất được rang, xay và pha phin tại chỗ vẫn giữ được nguyên vị, khi thưởng thức dường như cho ta cái cảm giác hít đầy căng mùi nắng, gió nơi phố núi, tuyệt vời không nơi nào sánh bằng!
 
 
 
Bên cạnh đó, quán còn đa dạng các món nước sáng tạo phù hợp với mọi lứa tuổi... Đến với Sơn Cafe bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về giá cả, không rẻ như những ly nước uống ở quán cóc, nhưng không mắc tiền như những ly café ở những quán sang trọng, nơi đây sẽ là nơi uống café phù hợp với túi tiền của bạn bất kể bạn là ai.
 
 
 
 
 
 
 
Sơn Cafe là nơi tụ họp lý tưởng cho bạn bè tám chuyện, hay vui chơi cùng những trò chơi giải trí như cờ tướng, cờ vua, hay cười thả ga với cờ cá ngựa,….Quán có wifi miễn phí, không gian mát mẻ, cũng là nơi cho bạn vừa tìm tài liệu, vừa thưởng thức những ly café thơm lành.
 
 
 
Sơn Cafe sẽ đem lại cho bạn cảm giác muốn được sống chậm lại, muốn một chút ưu tư khi lắng nghe những âm thanh cuộc sống và nhìn lại dòng thời gian dường như đang trôi đi quá vội vãHãy cùng bạn bè đến đây dịp cuối tuần để thưởng thức những ly café tuyệt vời này! Đảm bảo bạn sẽ hài lòng và sẽ có những trải nghiệm thú vị khi đến đây đấy!

Chi tiết liên hệ:

SƠN CAFE 

Tel: 0943384554

 

Tags: Quán Cafe Đẹp Quận Tân Bình , quan ca phe rang xay nguyen chat quan tan binh , quan ca phe dep quan tan binh

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

DÌ Ư CAFE & MORE - Đ/c: 2 Trần Triệu Luật, P.7, Q. Tân Bình - Tel: 0702011498

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

SINH TỐ NƯỚC ÉP 76 - Đ/c: 76 Đồng Đen, P.14, Tân Bình - Tel: 0903110030 - 0903818313

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

NƯỚC SÂM ÂU CƠ - Đ/c: 74 Âu Cơ, P.9, Tân Bình - Tel: 0797271168 - 0938938613