Quán Cà Phê Đẹp Quận Tân Phú

Lượt xem
7322
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017100504
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Komi Res & Coffee
Độc Lập, P.Tân Thành, Q.Tân Phú

KOMI Res & Coffee

Hương Vị Hàn Quốc

 

 

Cafe là một điểm hẹn lý tưởng cho các bạn trẻ khi muốn tìm một điểm hẹn tán gẫu cùng bạn bè, gia đình và thư giãn sau giờ học, giờ làm mệt mỏi, căng thẳng. Không ồn ào như điều mà mọi người thường nghĩ về một quán cafe, Komi Res & Coffee sẽ mang đến cho bạn một không gian thư giãn thú vị, ấn tượng và đẹp mắt.

 

 

 

Nằm trong một không gian yên tĩnh giữa những con phố ồn ào, náo nhiệt của thành phố, khi bước chân Komi Res & Coffee bạn sẽ cảm nhận được không khí ấm cúng của không gian, nhấm nháp những hương vị cà phê thơm ngon  phong phú, hấp dẫn. Komi Res & Coffee sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây thư giãn, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Nét độc đáo tại Komi Res & Coffee là sự kết hợp tinh tế giữa cà phê và không gian trang trí nhẹ nhàng, vừa mang nét kiến trúc đô thị mới, vừa tạo cảm giác ấm cúng với tông màu nâu cổ điển, các chi tiết trang trí sáng tạo, hết sức trẻ trung và độc đáo.  kết hợp cùng với những chậu cây kiểng nhỏ, điểm xuyết ngọt ngào cho không gian quán. Ở bất kỳ góc nào, bạn cũng có thể tìm được những nỗi niềm riêng. Cách sắp đặt bàn ghế theo tông màu đối lập cũng là một điểm nhấn khá lạ tại Komi Res & Coffee , kết hợp với những ánh đèn tạo nên sự sang trọng nhưng không kém phần gần gũi và thân mật.

Komi Res & Coffee  có nhiều không gian cho bạn lựa chọn, nếu bạn có sở thích đi cà phê 1 mình hay sở thích nói chuyện riêng tư có thể chọn cho mình những chỗ ngồi nhìn ra cửa sổ hay muốn một không gian cùng bạn bè quay quần hàn thuyên thì không gian với những chiếc bàn dài thì vô cùng thích hợp.

Không gian thoải mái thích hợp cho nhiều đối tượng các team học nhóm, tiếp đãi các đối tác, khách hàng, hay làm việc.,...

Bên cạnh đó bạn có thể nhâm nhi các món ăn nhẹ mang phong cách, hương v Hàn Quốc nhé !

Mì Tương Đen

Trong không gian tuyệt đẹp này, bạn sẽ được thưởng thức hương vị thơm ngon của những loại nước uống dưới bàn tay pha chế khéo kéo của các bartender chuyên nghiệp.

Được lựa chọn từ những hạt cà phê chất lượng nhất, Komi Res & Coffee tự hào mang đến cho bạn những ly cà phê mang đậm phong cách riêng từ truyền thống cho đến phong vị Âu tinh tế. Nếu các loại cafe truyền thống cho bạn cơ hội cảm nhận trọn vẹn hương và vị đắng tinh tế của hạt cà phê nguyên chất thơm ngon thì các loại cà phê mang phong cách Âu như: Cà phê đá, Cà phê sữa, Cà phê đá xay, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới là sự kết hợp tuyệt vời giữa sữa béo cùng hương cà phê ngọt đắng thích hợp cho đối tượng nam giới.

Ngoài ra bạn sẽ được thưởng thức Bingsu, Cocktail trái cây thơm ngon, mát lạnh.

Vừa mới xuất hiện tại Sài Gòn thôi nhưng Bingsu hay còn được gọi là kem tuyết Hàn Quốc đã nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình của đông đảo mọi người từ các bé nhỏ, thanh niên đến những người lớn tuổi… Một tô bingsu thoạt nhìn đã thấy có cảm tình không chỉ hấp dẫn bởi thị giác mà còn hấp dẫn bằng vị giác.

 

Sự khác biệt của bingsu - kem tuyết là dùng sữa tươi 100% với công nghệ tạo tuyết hiện đại nhất của Hàn Quốc biến sữa tươi thành tuyết trong 1p30s chứ không phải là đá bào nên bạn sẽ cảm nhận ngay lớp kem tuyết cực mịn, xốp, thơm, béo... tạo ấn tượng khó phai ngay từ lần thử đầu tiên tại Komi Res & Coffee. Khi ăn 1 miếng, bạn sẽ cảm thấy hương vị trái cây rất đặc trưng và quen thuộc như: xoài, dưa lưới, dâu, matcha, socola,... mát lạnh hòa quyện cùng sữa bào tuyết cho ta một cảm giác mới lạ, ngon khó tả. 

Kết quả hình ảnh cho bingsu

Dù chọn cho mình mùi vị nào, bạn cũng nên tuân thủ cách ăn kem tuyết sữa của người bản xứ, đó chính là không được trộn đều tất cả các thành phần có trong bát kem như cách ăn kem thông thường sẽ làm nhanh chảy tuyết. Bạn chỉ cần múc từng muỗng sữa tuyết thật sâu cùng với các nguyên liệu ăn kèm thì sẽ thưởng thức được mùi “tuyết “ thật. Cảm giác được "nhìn – sờ - ăn" tuyết giữa lòng Sài Gòn nóng bức – nơi mà chưa bao giờ có được một cơn mưa tuyết nào... vô cùng tuyệt vời. Cảm giác mát lạnh cực “đã” sẽ đến đầu tiên, sau đó là vị chua, ngọt, béo dần dần đọng lại trên đầu lưỡi, quả là rất đáng để thử!

Kết quả hình ảnh cho bingsu

Không chỉ là một địa điểm lý tưởng cho bạn tụ họp bạn bè, không gian lịch sự của quán còn là nơi bạn có thể tiếp đãi các đối tác, khách hàng. Bạn cũng có thể tổ chức các buổi liên hoan, tiệc sinh nhật thân mật ở đây. Quán còn dành những không gian riêng tư cho các cặp đôi yêu nhau. Bạn sẽ có những buổi hẹn hò đáng nhớ dưới ảnh đèn vàng trong không gian lãng mạn tại đây. 

Komi Res & Coffee đặc biệt ấn tượng với phong cách phục vụ nhiệt tình và những nụ cười thân thiện của các nhân viên tại đây. Thưởng thức những món ăn nhẹ thơm ngon, các loại nước uống hảo hạng trong một không gian ấm áp, sang trọng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. 

 

Thông Tin Liên Hệ: 

KOMI Res & Coffee

Hương Vị Hàn Quốc

 Độc Lập, P.Tân Thành, Q.Tân Phú

Tel:0937732666

 

Tags: Komi Res & Coffee , Quán Cà Phê Đẹp Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Ổi Muối Ớt Ở Tân Phú

Quán Trà Ổi Muối Ớt Ở Tân Phú

Anh Ấp Quán Coffee Tea - Đ/c: 92 Nguyễn Hậu, P. Tân Thành, Tân Phú - Tel: 0902755255

Tiệm Trà 1991 Tân Phú

Tiệm Trà 1991 Tân Phú

TIỆM TRÀ 1991 - Đ/c: 396A Lê Trọng Tấn, Tây Thạnh, Tân Phú - Tel: 0902861204 - 0907374692

Quán Trà Sữa Alexander Thạch Lam Tân Phú

Quán Trà Sữa Alexander Thạch Lam Tân Phú

TRÀ SỮA ALEXANDER - Đ/c: 13 Thạch Lam, P. Hiệp Tân, Tân Phú - Tel: 0918087068

TEA PRO 239 Tân Kỳ Tân Quý

TEA PRO 239 Tân Kỳ Tân Quý

TEA PRO - Đ/c: 239 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú - Tel: 0902647012

Trà Trần Môn - Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Phú

Trà Trần Môn - Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Phú

TRÀ TRẦN MÔN - Đ/c: 20 Vườn Lài, P. Tân Thành, Tân Phú - Tel: 0936012075

Tiệm Trà Không Gian Đẹp Tân Phú - Tiệm Trà Chúng Ta 10 Năm Sau

Tiệm Trà Không Gian Đẹp Tân Phú - Tiệm Trà Chúng Ta 10 Năm Sau

Tiệm Trà Chúng Ta 10 Năm Sau - Đ/c: 75 Gò Dầu, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0904932866

BONI Café - Cà Phê Sinh Tố Trà Trái Cây

BONI Café - Cà Phê Sinh Tố Trà Trái Cây

BONI Café - Đ/c: Số 9 Hồ Ngọc Cẩn, P. Tân Thành, Tân Phú - Tel: 0902771603 - 0397999787

Santiago Café - Quán Cafe Trà Ngon Tân Phú

Santiago Café - Quán Cafe Trà Ngon Tân Phú

SANTIAGO CAFÉ - Đ/c: 31 Trần Hưng Đạo, P. Tân Thành, Tân Phú - Tel: 0949007238

UK Coffee & Tea Lê Thúc Hoạch Tân Phú

UK Coffee & Tea Lê Thúc Hoạch Tân Phú

UK COFFEE & TEA - Đ/c: 241 - 241A - 243 Lê Thúc Hoạch, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú - Tel: 0906714832

Sumo Coffee Khuông Việt Tân Phú

Sumo Coffee Khuông Việt Tân Phú

SUMO COFFEE & FOOD - Đ/c: 267 Khuông Việt, P. Phú Trung, Tân Phú - Tel: 0866667427 - 0937100554

Quán Bar Coffee Ở Tân Phú

Quán Bar Coffee Ở Tân Phú

FUTURE - COFFEE & BAR - Đ/c: 110 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú - Tel: 0928150888

Liu Gia Coffee Tea Quán Cafe Trà Ngon Tân Phú

Liu Gia Coffee Tea Quán Cafe Trà Ngon Tân Phú

LIU GIA - COFFEE & TEA - Đ/c: Số 3 Lũy Bán Bích, P. Tân Thới Hòa, Tân Phú (Mặt Tiền Kênh Tân Hóa Kế Bên Mắt Kính Điện Biên Phủ) - Tel: 0938337988

Quán Cafe The Espresso Tân Phú

Quán Cafe The Espresso Tân Phú

THE ESPRESSO - Đ/c: 25 Nguyễn Hậu, P. Tân Thành, Tân Phú - Tel: 0917736408 - 0819001168

Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Nguyễn Sơn Tân Phú

Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Nguyễn Sơn Tân Phú

TRÀ SỮA ĂN VẶT A QUẮN - Đ/c: 284 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú - Tel: 0902272747 - 0907357659