Quán Cà Phê, Cơm Trưa Văn Phòng Quận Tân Bình

Lượt xem
10320
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017020601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cafe Tina
Nguyễn Trọng Tuyển, Phướng 1, Q.Tân Bình

CAFE TINA

Một ly cà phê đen nóng hoặc đen đá cho một buổi sáng phấn khởi, một ly buổi trưa nhâm nhi hàn huyên cùng bạn bè sau một buổi làm việc.Từ nhà hàng sang trọng đến quán cóc vỉa hè cà phê luôn là một thức uống không thể thiếu của người Việt. Cafe Tina sẽ là một trong những địa điểm lí tưởng dành cho bạn.

Giữa chốn thành phố xô bồ, nhộn nhịp, đôi lúc bạn sẽ cần lắm những không gian tràn ngập sự bình yên, tách hẳn những âm thanh ồn ào của xe cộ hay những cái nắng gắt cháy da khiến ta phải bức bối. Rũ bỏ bụi đường và sự nóng bức, bước vào không gian cà phê nhẹ nhàng, lắng đọng, nơi có những cơn gió thoang thoảng hay những bản nhạc không lời du dương, sẽ là chốn nghỉ chân lý tưởng khi bạn muốn chạy trốn sự “khắc nghiệt” của cuộc sống đô thị.

 

Tọa lạc 320 Nguyễn Trọng Tuyển, Phướng 1, Q.Tân Bình, Cafe Tina không chỉ là điểm đến ưa thích của các tín đồ ghiền cà phê mà còn là một không gian lý tưởng để bạn tận hưởng những phút giây không bận rộn một cách thư thái và thi vị nhất. Một khung cảnh yên tĩnh ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt, một thực đơn với các loại thức uống được pha chế đặc biệt, Cafe Tina sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây thư giãn, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Cafe Tina có không gian vô cùng rộng rãi, phía trước là vỉa hè ngắm đường phố vô cùng thoáng mát. Không gian được thiết kế theo phong cách mộc mạc của những bộ bàn ghế tạo cảm giác trang trọng mà cũng không làm mất đi sự ấm cúng gần gũi.

 

Bàn ghế được trang bị bằng chất liệu gỗ, hay những chiếc ghế sofa êm ái, quán đem đến cảm giác mộc mạc, gần gũi, ấm cúng bao trùm toàn bộ không gian. Đến đây bạn có thể lựa chọn cho mình những chỗ ngồi mà mình thích!

Không gian ấm áp, nhẹ nhàng, các chi tiết mỹ thuật được sắp xếp, kỹ lưỡng, chi tiết và đồng bộ tạo nên một khung cảnh đẹp, là nơi lưu giữ những khoảnh khắc riêng cho bạn. Nếu một lần đến với Cafe Tina bạn sẽ thật sự yêu thích không gian ở đây - mọi thứ dường như yên lặng và tĩnh lại tại nơi bạn ngồi.

Quán thiết kế không gian 1 trệt, 1 lầu . Lầu 1 được dành riêng cho khách muốn hút thuốc mà không sợ phiền đến những khách xung quanh nha!

 

Cafe tại Tina được pha chế phù hợp với khẩu vị người Việt, được chính tay chủ nhân của quán chọn lựa từ những nguồn uy tín nhất nên khách hàng rất hài lòng về chất lượng. Bên cạnh đó, công thức pha chế của Cafe Tina cũng được lựa chọn thật kỹ để phù hợp nhất với khẩu vị người Việt nhưng vẫn giữ được nết tinh tế của hương cafe nguyên chất.

 

Cafe Tina khi thưởng thức bất kì hương vị cà phê nào (Café Đá, Café Sữa Đá, Café Nóng, Café Sữa Nóng, Cacao sữa), cà phê của quán là nguyên chất rang xay, không pha trộn hóa chất, tẩm hương liệu như các quán khác nhé! Khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra rằng hương vị và chất lượng cà phê hoàn hảo nhất. Nó truyền tải chính xác hương vị café truyền thống của Việt Nam – vị đậm đà, hương thơm khó cưỡng, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn giây phút trải nghiệm thú vị nhất.

Chỉ cần hớp một ngụm là bạn có thể cảm nhận được sự tinh tế trong những hạt cà phê 100% nguyên chất - 1 ly cà phê thuần tuý dành riêng cho người sành điệu và sảng khoái cho người dùng.

Bên cạnh đó vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết. Sinh tố Nước ép,... những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? Đó là những loại thức uống thơm ngon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với Cafe Tina.

 

Giữa guồng quay hối hả của tám tiếng công sở, một bữa cơm trưa đậm đà, thuần Việt không chỉ khiến bạn thỏa mãn vị giác, no lòng, mà còn tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho cơ thể, những bữa cơm văn phòng chất lượng. Thực đơn thay đổi mỗi ngày – Ăn cả tuần không ngán, đầy đủ Cơm + Chiên + Xào + Mặn + Canh + Tráng miệng đa dạng như: Ba rọi ram sả, Gà kho gừng, Cá lóc kho tộ, Sườn cốt lết ram mặn, Ếch kho tiêu xanh, Thịt kho tiêu, Ba rọi chiên giòn, Trứng chiên hải sản, Cá hường chiên muối sả, Cá trê chiên mắm xoài, Sườn xào chua ngọt, Bò xào trộn rau càng cua, Tim cật xào đậu cove, Giá hẹ xào, Bắp cải xào, Bò xào rau muống tỏi, Bò xào bắp non/nấm bào ngư. 

Các món canh đa dạng: Canh bí xanh, Canh khoai mỡ, Canh chua rau muống,... sẽ làm bạn khó lòng ngừng đũa vì vị ngon hấp dẫn, cho ngày làm việc hiệu quả, năng động giúp cho bạn có những bữa cơm trưa ngon miệng, đủ chất và no bụng.

Bữa ăn của bạn cũng chính là sự chăm sóc sức khoẻ do đó bạn có thể tin. Quán luôn cân nhắc và lựa chọn giúp bạn từ nguồn thực phẩm đến những cái nhỏ nhất như gia vị, hộp cơm, muỗng, nĩa … đều phải sạch và an toàn. Đảm bảo tươi sống trong ngày.Cơm nóng và ngon như ăn ở nhà.

Bên cạnh thưởng thức những món cơm văn phòng thơm ngon , bạn còn được miễn phí cơm thêm, trái cây tráng miệng, Trà đá luôn nha!

Hay bạn có thể lựa chọn phần Combo cơm + nước chỉ từ 45-50k thôi nhé! Vô cùng tiết kiệm luôn! ^^

Cafe Tina không chỉ là điểm đến ưa thích của các tín đồ ghiền cà phê mà còn là một không gian lý tưởng để bạn tận hưởng những phút giây không bận rộn một cách thư thái và thi vị nhất. Một khung cảnh yên tĩnh, ấm cúng ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt, một thực đơn với các loại thức uống được pha chế đặc biệt, Cafe Tina sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây thư giãn, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Bên cạnh đó, quán còn nhận tổ chức liên hoan, sinh nhật, hội nghị ( miễn phí trang trí) cho khách đặt tiệc nữa nha!

Cafe Tina là địa điểm hoàn hảo phù hợp cho mọi cặp đôi, gia đình, người yêu và bè bạn. Cùng nhau trò chuyện rôm rả, nhâm nhi những thức uống, thưởng thức các loại món ăn thơm ngon đầy bổ dưỡng, chiêm ngưỡng không gian nhẹ nhàng, hàn huyên bên bè bạn cùng nhau selfie với những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình, hay chỉ đơn giản muốn tìm một góc để suy tư và ngắm nhìn nếp sống của Sài Gòn thân yêu. 

Nếu đã nhàm chán với những buổi cafe ồn ã, những không gian quán xá náo nhiệt nơi Sài Gòn không ngừng chuyển động thì đây chính là lúc để bạn tận hưởng những khoảnh khắc đầy lôi cuốn tại Cafe Tina các bạn nhé! 

 
 
Thông Tin Liên Hệ

CAFE TINA

Nguyễn Trọng Tuyển, Phướng 1, Q.Tân Bình

Tel: 0933842188

 

Tags: Quán Cà Phê , Cơm Trưa Văn Phòng Quận Tân Bình , Cafe Tina

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

DÌ Ư CAFE & MORE - Đ/c: 2 Trần Triệu Luật, P.7, Q. Tân Bình - Tel: 0702011498

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

SINH TỐ NƯỚC ÉP 76 - Đ/c: 76 Đồng Đen, P.14, Tân Bình - Tel: 0903110030 - 0903818313

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

NƯỚC SÂM ÂU CƠ - Đ/c: 74 Âu Cơ, P.9, Tân Bình - Tel: 0797271168 - 0938938613