NHÀ HÀNG SAN HÔ BIỂN

Lượt xem
15624
Phạm vi
Hà Nội
Mã tin
2013092654
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NHÀ HÀNG SAN HÔ BIỂN
Số 122 Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

NHÀ HÀNG SAN HÔ BIỂN

Với cuộc sống bận rộn ngày nay, rất ít gia đình có cơ hội được sum họp cùng nhau, đặc biệt là những chuyến đi chơi, đi biển… để quây quần bên nhau, cùng thưởng thức những món ăn ngon, những món hải sản tươi sống, mới lạ và hấp dẫn.

[IMG]

Hải sản luôn là món ăn có sức hấp dẫn, có giá trị dinh dưỡng cao, nhà hàng "San Hô Biển" ngay từ khi mới khai trương đã thu hút được rất nhiều thực khách tìm đến. Điều làm nên sự thành công của nhà hàng không dừng lại ở chất lượng món ăn mà còn để lại ấn tượng đẹp trong tâm trí khách hàng bởi sự phục vụ ân cần, chu đáo của đội ngũ nhân viên. 

[IMG]

Điểm khác biệt lớn nhất của nhà hàng ở chính sự đa dạng thực đơn với hàng trăm loài hải sản khác nhau từ bình dân đến quý hiếm. Hiện tại thực đơn nhà hàng đã lên tới vài trăm món khác nhau được chế biến từ các hải sản tươi ngon như Tôm, Cua, Cá, Ba Ba...

Món ăn qua bàn tay chế biến của những đầu bếp chuyên nghiệp như được thổi hồn, có sức hấp dẫn khó cưỡng lại. Đặc biệt, dù chế biến dưới dạng nào thì món ăn vẫn giữ được hương vị đặc trưng của hải sản. 

Với không gian rộng rãi và sức chứa lên tới 200 khách, thoáng mát mà sang trọng, nhà hàng nhận đặt tiệc, tổ chức hội nghị, sinh nhật… Không những thế, Nhà hàng còn có các phòng VIP riêng biệt, mang đến cảm giác riêng tư cho buổi tiệc tiếp đối tác hay một bữa tối lãng mạn dưới ánh nến lung linh được nhiều gia đình, các đôi uyên ương lựa chọn.

[IMG]

[IMG]

 

Mỗi phòng được thiết kế theo một phong cách hoàn toàn khác biệt tạo cho thực khách cảm giác luôn được khám phá những điều mới mẻ. Nhưng dù chọn vị trí nào bạn cũng sẽ hài lòng bởi không gian rộng mở cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhà hàng. Đến đây, mỗi khách hàng lại có sự lựa chọn riêng.

[IMG]

[IMG] [IMG]
 

[IMG]

 

[IMG]

 [IMG]

Ngoài ra khi đến với Nhà hàng "San Hô Biển" bạn sẽ được thưởng thức những món ăn rất mới ở Hà Nội. Với nhiều món ngon, lạ như:

1. Đến với nhà hàng San Hô Biển phải kể đến món tôm hùm bỏ lò phomai đặc biệt của nhà hàng San Hô Biển là sự kết hợp tài tình của người đầu bếp giàu kinh nghiệm với sản vật quý của đại dương mênh mông. Với thịt tôm tươi nguyên, cộng với cách chế biến độc đáo nên món ăn này có vị ngọt đậm đà. Con tôm được đưa vào lò nướng, hơi nóng làm cho lớp phô-mai tươm chảy phủ lên một màu vàng thẫm trông thật bắt mắt, tỏa hương thơm ngào ngạt.

Tôm hùm bỏ lò Phomai

 2. Thật sơ xuất khi đến với nhà hàng San Hô Biển mà không nhắc đến món Ốc hương rang muối ớt:
Được mệnh danh là một trong những đặc sản hạng nhất của biển, con ốc hình dáng chỉ to bằng ngón tay cá người lớn quyến rũ người ăn bởi thịt ốc giòn, ngọt và lúc nào cũng tươi ngon. Có tên gọi là ốc hương vì bản thân nó tỏa ra một hương thơm rất tự nhiên.
Ốc hương được chế biến thành rất nhiều món ăn ngon trong đó có món ốc hương rang muối ớt.

ốc hương dang muối ớt

 

4. Thưởng thức đặc sản biển mà không có món mực một nắng, dường như thiêu thiếu cái gì đó

Mực là món ăn khoái khẩu của nhiều người, là thứ không thể thiếu được trong mỗi cuộc nhậu lai dai.

Mực một nắng

 Các món ăn tại nhà hàng không chỉ dễ ăn, thích hợp để đổi món mà còn bổ dưỡng và có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Bạn có thể thưởng thức hải sản với một ly rượu ngoại như Chivas 18, Ballantines 17, Johnny Walker  để kích thích vị giác, giúp cảm nhận về món ăn thêm đậm đà và ngon miệng hơn.

 

Đặc biệt, nhà hàng thường xuyên sáng tạo các món mới, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn đặc trưng mang phong cách đặc chế riêng rất khác biệt. 

Mọi chi tiết xin liên hệ: Chị Thanh

Địa chỉ: Số 122 Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Điện thoại: 0437832333

http://10giay.com/showthread.php?p=3973373#post3973373

http://www.airaovat.com/raovat/1031045/nha-hang-hai-san-san-ho-bien.html

http://nhadat.info/nhadat-1765337-nha-hang-hai-san-san-ho-bien.html

http://quangcao365.com/quangcao365.php?id=609219&cid=67

http://raovat.net/xem/4685218-Nha-hang-hai-san-san-ho-bien.html

http://www.raovat123.com/t.5655890.nha-hang-hai-san-san-ho-bien.html

http://thegioiraovat.vn/tonghop/294390-nha-hang-hai-san-san-ho-bien.html

http://thodia.com.vn/index.php?"=bds&page=detail&id=344448

http://trieudo.com/phan-mem-thiet-ke-web-lap-mang-sms/2067495-nha-hang-hai-san-san-ho-bien.html#post3652247

http://www.vn-zoom.com/f397/nha-hang-hai-san-san-ho-bien-2790466.html#post18993807

Tags: NHÀ HÀNG SAN HÔ BIỂN

TIN CÙNG LOẠI