Khô Gà Lá Chanh Ngon Quận 4

Lượt xem
10445
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017051006
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Khô Gà Lá Chanh Na Na
Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4

KHÔ GÀ LÁ CHANH NA NA

 

Ẩm thực Việt nổi tiếng với sự đa dạng, phong phú từ hương vị, cách chế biến, vì thế mỗi vùng miền có những đặc sản riêng biệt. Và món khô gà còn được gọi là khô gà xé sợi hương chanh được xem là một đặc sản hiếm hoi, chiếm được sự yêu thích của nhiều thực khách sành ăn. Với món khô gà sấy lá chanh hảo hạng của chúng tôi được chế biến  sẽ là lựa chọn thú vị dành cho bạn, hương vị thơm ngon, đậm đà trong từng sợi gà, thơm lừng hương chanh chắc hẳn sẽ quyến rũ bạn. Đậm đà vị ngọt từ thịt gà hòa quyện với mùi thơm nồng của lá chanh. Món ngon khô gà lá chanh được chọn lựa nguyên liệu nghiêm ngặt, thực phẩm sạch, nguyên liệu tươi nhất, ngon nhất. 

- Đồ ăn handmade (nhà làm) nên yên tâm.  Bảo đảm chất lượng. Vệ sinh an toàn thực phẩm.gà tươi sấy khô chứ không phải đồ dở ẹt đem sấy nha!

- Món ăn không dầu mỡ, không chiên, không nhiệt, không béo. 

- Ăn vào không lo béo, không lo bệnh.

Đặc biệt có thêm 3 hương vị cho mọi người lựa chọn:

- Khô gà cà ri  (thơm ngọt vị cà ri )

-  Khô gà ko cay  (dành cho khách ko ăn cay )

- Khô gà cay đặc biệt  (thơm vị gà, ngọt vị ớt )

Bảng báo giá nè khách ơi :

GÀ LÁ CHANH - CAY - CÀ RI

❤ 100gr = 35k

❤ 250gr = 80k

❤ 500gr = 145k

❤ 1kg = 290k

 GÀ KHÔNG CAY TRUYỀN THỐNG

❤ 100gr = 30k

❤ 250gr = 75k

❤ 500gr = 140k

 

 

 

Khô gà lá chanh là món ăn chứa đầy đủ các khoáng chất dinh dưỡng cũng như cung cấp các chất đạm và hàm lượng vitamin cần thiết. Thành phần thịt gà trong món khô gà xé sợi hương chanh có khả năng cung cấp vitamin A, B1, B2, C, E, axit, canxi, photpho, sắt, đây đều là những loại vitamin cũng như các khoáng chất cực cần thiết và vô cùng quan trọng. 

Thịt gà xé giòn, không cứng, không mềm ăn tới đâu là tan trong miệng tới đó, vị ăn chua chua ngọt ngọt, cay cay, ướp chuyên thấm. Tận dụng thịt gà giàu protein, món khô gà xé xợi hoàn toàn thích hợp dành cho bạn để nhâm nhi mỗi khi buồn miệng hoặc là mồi nhậu vô cùng hấp dẫn, đậm đà, hợp khẩu vị khi dùng với rượu, bia, nước ngọt,… bên bạn bè, đồng nghiệp.

 

Thông Tin Liên Hệ:

KHÔ GÀ LÁ CHANH NA NA

 

Tel: 0909449212

 

 

Tags: Khô Gà Lá Chanh Ngon Quận 4 ,Khô Gà Lá Chanh Na Na

TIN CÙNG LOẠI