Khô Gà KK - Khô Heo Cháy Tỏi

Lượt xem
8416
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017100602
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Khô Gà KK
Nguyễn Kiệm, Phường 9, Q. Phú Nhuận

KHÔ GÀ KK

 

Chuyên: Cung Cấp Cho Khách Hàng

- Khô Gà Xé Cay/ Lá Chanh

-  Khô Bò Xé

- Khô Heo Cháy Tỏi

Ẩm thực Việt nổi tiếng với sự đa dạng, phong phú từ hương vị, cách chế biến, vì thế mỗi vùng miền có những đặc sản riêng biệt. Và món khô gà còn được gọi là khô gà xé sợi hương chanh được xem là một đặc sản hiếm hoi, chiếm được sự yêu thích của nhiều thực khách sành ăn. Với món khô gà sấy lá chanh hảo hạng của chúng tôi được chế biến sẽ là lựa chọn thú vị dành cho bạn, hương vị thơm ngon, đậm đà trong từng sợi gà, thơm lừng hương chanh chắc hẳn sẽ quyến rũ bạn. Đậm đà vị ngọt từ thịt gà hòa quyện với mùi thơm nồng của lá chanh. Món ngon khô gà lá chanh được chọn lựa nguyên liệu nghiêm ngặt, thực phẩm sạch, nguyên liệu tươi nhất, ngon nhất.

Thịt gà xé giòn, không cứng, không mềm ăn tới đâu là tan trong miệng tới đó,  thơm mùi bơ , cay cay, ướp chuyên thấm. Tận dụng thịt gà giàu protein, món khô gà xé xợi hoàn toàn thích hợp dành cho bạn để nhâm nhi mỗi khi buồn miệng hoặc là mồi nhậu vô cùng hấp dẫn, đậm đà, hợp khẩu vị khi dùng với rượu, bia, nước ngọt,… bên bạn bè, đồng nghiệp.

 

Khâu chế biến:

Với khâu chế biến công nghệ sấy khép kín hiện đại cùng công thức rim tẩm vị riêng biệt qua bàn tay khéo léo của người thợ lành nghề sẽ cho ra loại khô gà giòn giòn cay cay thơm ngon chất lượng nhất.

Nguồn gốc nguyên liệu rõ ràng:

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đạt chỉ tiêu vàng về VSATTP giấy phép sản xuât kinh doanh chứng nhận thực phẩm sạch đầy đủ giúp khách hàng an tâm khi sử dụng thực phẩm mặt hàng bên mình.

 

Khô gà lá chanh là món ăn chứa đầy đủ các khoáng chất dinh dưỡng cũng như cung cấp các chất đạm và hàm lượng vitamin cần thiết. Thành phần thịt gà trong món khô gà xé sợi hương chanh có khả năng cung cấp vitamin A, B1, B2, C, E, axit, canxi, photpho, sắt, đây đều là những loại vitamin cũng như các khoáng chất cực cần thiết và vô cùng quan trọng. 

Thưởng thức món này chúng ta hãy nhai từ từ và nuốt chậm chậm mới cảm nhận hết cái hương vị đậm đà và quyến rũ của nó. Ăn rồi lại muốn ăn thêm. Chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi, Quý Khách sẽ nhận được sản phẩm tận nơi và nhanh nhất, đảm bảo sản phẩm an toàn về chất lượng và sức khỏe quý khách. 

 

 

Khô bò xé cay cay, thơm ngon đậm đà từng sợi từng miếng khô bò - bao ngon bao ghiền.

 

- Món ăn vặt nhâm nhi ưa thích của các bạn học sinh ,sinh viên và cả giới công nhân ,nhân viên , văn phòng công sở

- Món mồi để mấy anh dùng lai rai với bia rượu nhậu cùng chiến hữu là số dzách

- Món ăn kèm chế biến cho bữa chính cơm ,xôi, cháo , bánh mỳ thêm phần phong phú hay trộn với bánh tráng ổi cóc xoài!

- Mùa mưa mà ngồi nhà lướt FB xem đá banh hay khuya khuya buồn miệng đem ra ăn là bá cháy luôn!

- Mang theo KHÔ BÒ đi picnic , đi phượt xa để mà tụ tập nhâm nhi thì hết bài luôn ạ 

- Dùng dự trữ để nhà luôn có món ăn khi chị em mình muốn đổi món , bận bịu không nấu nướng được , dùng tiếp khách hay biếu quà đều rất tốt

Nếu bạn măm thử món Heo Khô Cháy Tỏi của Khô Gà KK thì các bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên cực kỳ ấy, miếng thịt lợn giòn khô dai dai, thơm thơm, ngon khó tả. Vị của Khô heo thì giống khô bò nhưng không có ngũ vị hương mà thay vào đó là tỏi sấy khô, ăn còn dễ ghiền hơn khô bò nữa 

 

 

Nói về độ ngon thì thịt lợn khô ngon chẳng kém bò khô đâu, nhưng lại có 1 ưu điểm là giá thành chỉ rẻ bằng 1/3. Hãy mua ngay món Heo Khô Cháy Tỏi vừa để ăn chơi, vừa để tiếp đãi bạn bè, vừa ngon lại vừa kinh tế nhé các bạn.

Từng thớ thịt heo thơm ngon ngấm đẫm gia vị quyện với mùi thơm của tỏi sấy, dự là sẽ tạo nên cơn sốt mới trong mùa hè này vì độ ngon không hề thua kém KHÔ GÀ THẦN THÁNH đã từng gây mưa bão với các tín đồ thích ăn vặt.

 

Thông Tin Liên Hệ:

KHÔ GÀ KK

 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Q. Phú Nhuận

Tel: 01679991268 Thiên Khanh

 

Tags: Cung Cấp Sỉ Và Lẻ Khô Gà Tp. HCM

TIN CÙNG LOẠI