Cung Cấp Sỉ, Lẻ Chà Bông

Lượt xem
7593
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017051208
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Chà Bông Trâm Anh
Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

CUNG CẤP SỈ, LẺ CHA BÔNG TRÂM ANH

 

Chuyên cung cấp chà bông chất lượng sỉ và lẻ, Chúng tôi chuyện nhận, cung cấp chà bông là từ thịt Gà đảm bảo chất lượng cao, ngon, vệ sinh chất lượng cao, công thức sản xuất độc quyền. Đặc biệt chúng tôi tìm đại lý Sỉ

Chà Bông Cay ( Gà ): 250k / Kg

Chà Bông Không Cay ( Gà ): 220k / Kg

Thực phẩm bẩn hiện nay đang trở thành nỗi lo thường trực của nhiều bà nội trợ. Thông tin liên tiếp về thực phẩm nhiễm khuẩn, không đạt chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm đã gây tâm lý hoang mang tới người tiêu dùng. Dường như chất hóa học độc hại có trong  hầu hết các loại thực phẩm, từ tôm cá, rau củ đến các loại hoa quả, bánh trái,  từ đồ ăn tươi sống đến thực phẩm khô, gia vị,… gây ảnh hưởng xấu và lâu dài đến sức khỏe của con người. Nắm bắt được tâm lý cùng với nhu cầu tăng cao của người tiêu dùng, Chà Bông Trâm Anh sản xuất rất chú trọng cho ra những sản phẩm sạch  và ngày càng phát triển mạnh mẽ. 

Chà Bông Trâm Anh chuyên sản xuất, phân phối và cung cấp chà bông giá sỉ, lẻ cho khách hàng… Chà bông được làm từ 100% nguyên liệu tươi, được chế biến theo công thức truyền thống nên luôn giữ được hương vị thơm ngon thuần túy và an toàn cho người tiêu dùng.

 

Với các thành phần tự nhiên không sử dụng chất bảo quản, phẩm màu, chất phụ gia, chất lượng sản phẩm cũng như các tiêu chuẩn về VSATTP luôn là tiêu chí được Chà Bông Trâm Anh đặt lên hàng đầu. Sản phẩm Cơm Cháy Chà Bông Trâm Anh thơm ngon, đậm đà, mềm mịn, tơi xốp, không khô xác, giữ nguyên độ dinh dưỡng từ nguồn nguyên liệu thịt heo, thịt gà tươi ngon cộng với bí quyết chế biến nêm nếm, tẩm ướp gia vị rất riêng. Chà bông có thể giữ lâu ở nơi khô thoáng, phù hợp làm đồ ăn dự trữ trong nhà hay mang đi du lịch. Hiện, Chà Bông Trâm Anh đang cung cấp rộng rãi trên thị trường và mở rộng ký kết phân phối nhằm mang đến sản phẩm thực sự an toàn, chất lượng cho các công ty thực phẩm, công ty bánh.

Đó là hiệu quả của việc không ngừng đầu tư nâng cấp hệ thống trang thiết bị, quy trình công nghệ để nâng cao hơn nữa năng lực sản xuất và chất lượng sản phẩm, đồng thời giảm giá thành nhằm hướng đến nhiều đối tượng tiêu dùng. Với sản phẩm chà bông thơm ngon, bổ dưỡng, mang hương vị truyền thống và đảm bảo sức khoẻ, Chà Bông Trâm Anh ngày càng xứng đáng với danh hiệu món ngon của người Việt.

Với Phương châm hoạt động kinh doanh “Chất lượng là sự sống còn của Chà Bông Trâm Anh”. Chúng tôi sẽ luôn phấn đấu xây dựng hệ thống quản lý chất lượng, nâng cao đời sống cho đội ngũ  nhân viên, công nhân để Chà Bông Trâm Anh luôn giữ vững niềm tin của khách hàng bằng chính chất lượng của sản phẩm, uy tín của CHÚNG TÔI.

Chà Bông Trâm Anh là món ăn vặt đang được mọi người yêu thích. Mùi vị thơm ngon bảo đảm ăn sẽ ghiền, Chà Bông Trâm Anh làm rất ngon vừa là món ăn chơi, vừa là món ăn chính trong bữa cơm gia đình, nhưng hấp dẫn nhất vẫn là món “lai rai”. Tuy là món ăn dân dã, đậm chất hương đồng cỏ nội nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. 

Món thịt gà xé sợi thơm ngon, cay cay, ngòn ngọt sẽ là món ăn hấp dẫn mà bạn có thể để dành ăn dần cho nhiều bữa. Thịt gà được luộc cách thủy để giữ nguyên mùi vị và chất dinh dưỡng trong thịt, sau đó được ngào với gia vị vừa ăn, đánh tơi theo thớ để giữ được thớ thịt và sợi khi sử dụng, nhu cầu của khách hàng về khô gà ngày càng tăng cao. Thực khách không chỉ quan tâm đến vị giác ngon hay không ngon. Mà còn chú trọng đến vấn đề sức khỏe 

Các bạn có thể dùng trực tiếp khi xem phim, tán gẫu với bạn bè; lai rai với vài lon bia ướp lạnh cùng chiến hữu, trộn với bánh tráng và tắc ăn chơi…Hoặc là ăn kèm với cơm, bánh mì, cháo trắng, xôi nếp… cũng rất ngon

 

Thông tin liên hệ:

CUNG CẤP SỈ, LẺ CHA BÔNG TRÂM ANH

 Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Tel: 0904394649 Mrs. Linh

 

Tags: Chà Bông Trâm Anh , Cung Cấp Sỉ , Lẻ Chà Bông

TIN CÙNG LOẠI