Cung Cấp Khô Gà Sạch

Lượt xem
4817
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018050201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Khô Gà Hương
Nguyễn Thượng Hiền, P.1, Gò Vấp

 

Với nguồn ẩm thực đa dạng và phong phú, các món đặc sản tại Việt Nam luôn được người tiêu dùng đánh giá cao và mỗi du khách bước đến nước ta đều thưởng thức. Khô gà lá chanh là một trong những món ăn vặt được rất nhiều bạn trẻ cũng như các du khách biết đến. Không chỉ thưởng thức, Khô gà còn được dùng để làm quà tặng cho bạn bè, người thân chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều điều thú vị. Và câu hỏi mà rất nhiều bạn đặt ra đó chính là nên mua khô gà lá chanh ở đâu chất lượng giá tốt, hay nhiều bạn có ý định kinh doanh khô gà hay muốn mua sỉ khô gà thì tìm một địa chỉ bán sỉ khô gà lá chanh giá tận xưởng? Đáp ứng những nhu cầu đó, Cơ sở Hương Organic Food chuyên cung cấp khô gà các loại với mức giá sỉ tốt nhất trên thị trường. 

Cơ sở Hương Organic Food chuyên cung cấp: Khô gà lá chanh (cay và không cay), Khô gà bơ tổi, Cơm cháy khô gà,.. Nhằm mang lại nguồn thực phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, Cơ sở Hương Organic Food với nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, chế biến thủ công sạch sẽ, hương vị thơm ngon cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho người tiêu dùng.

 

Đặc biệt, Cơ sở Hương Organic Food có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua nhiều sản phẩm (kèm theo quà tặng). Đó như một lời cảm ơn chân thành mà Cơ sở Hương Organic Food muốn gửi đến khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian qua.

 

 

 

 

 

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline:   để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

 

 

 

 

 

KHÔ GÀ HƯƠNG

Nguyễn Thượng Hiền, P.1, Gò Vấp

Tel: 0909880639 

Tags: Cung Cấp Khô Gà Sạch

TIN CÙNG LOẠI