Cung Cấp Khô Gà Lá Chanh Giá Rẻ Tp. HCM

Lượt xem
6398
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017080404
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CUNG CẤP KHÔ GÀ LÁ CHANH

 

 

Khô Gà Lá Chanh: Cay, Giòn, Thơm, Ngon Ngọt Thịt Nhâm Nhi Mê Ly Mọi Mùa. Khô Gà Lá Chanh là đồ ăn vặt Hot được ưa chuộng hiện nay KHÔ GÀ ngon từ thịt, đậm đà vị gà tươi "chất", ớt cay, không hoá chất, không phẩm màu.

 

KHÔ GÀ LÁ CHANH nhà mình mở túi ra là thơm nức, sức quyến rũ "nóng bỏng" trên từng miếng Là món ăn vặt yêu thích cho tất cả già trẻ lớn bé, món ăn vặt phổ biến tuyệt cú mèo của những em sinh viên cho tới những chị gái văn phòng 

Phù hợp với chế độ ăn kiêng LOWCARB hay DAS, thích hợp ngay cả trong những bữa ăn sáng nhanh chóng, hay bữa ăn khuya xem phim, tán ngẫu nâng chén cùng bạn bè. 

 

1 Lạng: 40k 

 

2,5 Lạng: 80k

 

Nửa Kg: 160k

1 Kg: 230k

Free Ship Cho Những Đơn Trên 100K Khu Vực Phú Nhuận Nha, Nội Thành Phí Ship Tuỳ Địa Điểm

Với món khô gà lá chanh hảo hạng của chúng tôi được chế biến  sẽ là lựa chọn thú vị dành cho bạn, hương vị thơm ngon, đậm đà trong từng sợi gà, thơm lừng chắc hẳn sẽ quyến rũ bạn. Đậm đà vị ngọt từ thịt gà hòa quyện với mùi thơm nồng. Món ngon khô gà được chọn lựa nguyên liệu nghiêm ngặt, thực phẩm sạch, nguyên liệu tươi nhất, ngon nhất. 

Khô gà lá chanh là món ăn chứa đầy đủ các khoáng chất dinh dưỡng cũng như cung cấp các chất đạm và hàm lượng vitamin cần thiết. Thành phần thịt gà trong món khô gà xé có khả năng cung cấp vitamin A, B1, B2, C, E, axit, canxi, photpho, sắt, đây đều là những loại vitamin cũng như các khoáng chất cực cần thiết và vô cùng quan trọng.

 

Khô Gà Lá Chanh là món ăn vặt đang được mọi người yêu thích. Mùi vị thơm ngon bảo đảm ăn sẽ ghiền, Khô Gà  Lá Chanh làm rất ngon vừa là món ăn chơi, vừa là món ăn chính trong bữa cơm gia đình, nhưng hấp dẫn nhất vẫn là món “lai rai” có thể dùng trực tiếp khi xem phim, tán gẫu với bạn bè; lai rai với vài lon bia ướp lạnh cùng chiến hữu, trộn với bánh tráng và tắc ăn chơi…Hoặc là ăn kèm với cơm, bánh mì, cháo trắng, xôi nếp… cũng rất ngon.

Thông tin liên hệ:

Liên Hệ: 0907395249 Ms. Anh

 

Tags: Cung Cấp Khô Gà Lá Chanh Giá Rẻ Tp. HCM

TIN CÙNG LOẠI