Cung Cấp Khô Gà, Chà Bông Gà Sỉ, Lẻ

Lượt xem
5504
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018030304
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Khô Gà Hà Nội
Trịnh Thị Dối, Ấp 4, Đông Thạnh, Hóc Môn

CUNG CẤP KHÔ GÀ, CHÀ BÔNG GÀ SỈ, LẺ

 

Khô gà, chà bông là gì? không phải ai cũng biết về hai món này đúng ko ạ? Đây là món ăn vặt siêu hot đang được lòng nhiều người, có thể ngồi chơi cùng bạn bè nói chuyện và cùng lai rai với nhau,thật là thú vị đúng không nào.. Chính vì nhu cầu sử dụng khô gà hiện nay là rất nhiều cho nên có rất nhiều địa chỉ bán khô gà xé cay và khô gà lá chanh xuất hiện. Đồng nghĩa với việc rất có thể bạn sẽ mua nhầm sản phẩm khô gà xé cay kém chất lượng, không đảm bảo vệ sinh hoặc giá bán khô gà “trên trời”. Hômnay http://www.diadiemanuong.net.vn sẽ mang đến cho bạn một đạ chỉ uy tín chất lượng cho tất cả mọi người đó là Khô Gà Hà Nội.

Chúng ta hãy đến đây và thưởng thức những món ăn này nhé..

* KHÔ GÀ LÁ CHANH:

Khô gà được biết là nét ẩm thực riêng của người Việt, dù đây là một món ăn mới nhưng nó đã được rất nhiều người tiêu dùng, sử dụng biết đến và thường xuyên sử dụng bởi vì đơn giản đây là một món ăn ngon và mang lại đầy đủ các khoáng chất dinh dưỡng cho người sử dụng.

 

Khô gà ngon, tươi sạch phải là loại khô gà được làm từ gà nuôi vườn, cùng với đó là sự kết hợp giữa các loại gia vị sạch, và quá trình làm khô gà phải đảm bảo được vệ sinh cho người sử dụng. Cùng với đó là giá bán khô gà cạnh tranh và thích hợp nhất cho người tiêu dùng để họ có thể mua khô gà với giá bán thấp nhất.
Như các bạn được biết thì khô gà với thành phần chính trong nó đó chính là thịt gà là thành phần có khả năng cung cấp và bổ sung rất nhiều các chất đạm và các loại vitamin khoáng chất cực kì tối ưu dành cho người sử dụng. Theo các phân tích thì món khô gà chứa các loại vitamin và khoáng chất dinh dưỡng sau: Khô gà có khả năng cung cấp đầy các vitamin A, B1, B2, C, E, a-xít, can-xi, phốt pho, sắt,… Đây đều là những khoáng chất và những loại vitamin thiết yếu dành cho người tiêu dùng.Đặc biệt là tín thông dụng của món khô gà lá chanh, chúng có thể ăn với cơm, ăn không, hay nhậu bia hoặc rượu.

Tác dụng của khô gà còn được biết đến là giảm stress ở những người thường xuyên bị stress hay căng thẳng.

Hơn thế nữa khô gà xé cay còn có tác dụng giúp giảm cân cực kì hiệu quả với món khô gà mà các chị em cần nên biết đến. Ăn khô gà đúng cách và đúng thời điểm giúp giảm cân một cách hiệu quả mà không sợ tái phát như khi các bạn sử dụng các sản phẩm như thuốc giảm cân.

Nguyên liệu để làm khô gà lá chanh của Khô Gà Hà Nội. là:

Thịt và nuôi vườn

Lá chanh

Tỏi, hàng, xã, ớt,…

Đường, muối, bột nem, bột ngọt, nước mắn, cùng với các gia vị nêm ném khác.

Mình có thể tham khảo giá để đặt hàng như sau: 

* Sĩ: 1kg đến 5kg giá từ 190.000 đến 230.000.

Trên 5kg giá chỉ từ 190.000/1kg.

* CHÀ BÔNG GÀ: 

Có thể chế biến thịt gà thành vô vàn những món ăn ngon lành, bổ dưỡng khác nhau. Tuy nhiên, thay vì những món ăn đã quá quen thuộc với các bà nội trợ, món ăn mà mình giới thiệu sau đây là một món vừa lạ lại vừa quen: Ruốc (chà bông) thịt gà. Ruốc thịt gà tuy không có vị “đằm” như ruốc heo nhưng lại có vị ngọt.

 Chà bông gà hay còn gọi là ruốc gà một trong những món ăn ngon mà người dân Việt Nam nào cũng bít với cách làm đơn giản những đê có được món chà bông thơm ngon hấp dẫn thì bạn. Chà bông là món dễ ăn, thích hợp cho bữa sáng nhanh khi ăn cùng với bánh mì, xôi nếp, cháo trắng, trong những chuyến đi chơi được cho là món ăn phòng bị, là món ăn lành tính cho người bịnh cho các bé.

Chà bông thịt heo / thịt gà là một thức ăn mà chắc ai cũng biết, chà bông hay còn có tên gọi là ruốc. Để chế biến được chà bông ngon thì phải qua nhiều công đoạn và bí quyết riêng, khi đặt hàng chà bông ở chúng tôi đảm bảo các bạn sẽ được thưởng thức một hương vị chà bông đặc biệt nhất, an toàn vệ sinh, hợp khẩu vị tất cả mọi người.

Đến với Chà Bông, Khô Gà Hà Nội. Bạn sẽ bất ngờ với hương vị độc đáo khó cưỡng, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng: vị cay cay, mằn mặn, ngọt ngọt, thơm thơm, một miếng lại thêm miếng nữa.

 - Ăn với cháo, canh khoai mỡ rất là ngon.

 - Kẹp cùng bánh mì quá độc.

 - Là một sự kết hợp tuyệt vời với bánh tráng trộn.

 - Gỏi xoài còn tuyệt hơn thế.

 - Là “người bạn” không thể thiếu của quý ông trên bàn nhậu.

 - Là thứ mà chúng ta có thể ăn hàng giờ mà không chán…

*Giá sản phẩm: chà bông nhà làm có giá từ: 90.000 đến 120.000/1kg.

Tất cả các sản phẩm đều giao hàng toàn quốc nhé các ban,các bạn liên lạ theo số điện thoại các bạn sẽ được thưởng thức món khô gà và chà bông thơm ngon đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm nhé các bạn..

KHÔ GÀ HÀ NỘI 

Tel:  0359866923 - 0782832119 

 

Tags: Cung Cấp Khô Gà , Chà Bông Gà Sỉ , Lẻ

TIN CÙNG LOẠI