Cung Cấp Chà Bông, Khô Gà Cay

Lượt xem
7043
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017071003
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

A. Nguyên

CHÀ BÔNG, KHÔ GÀ CAY YẾN THƯ

 

Ẩm thực Việt nổi tiếng với sự đa dạng, phong phú từ hương vị, cách chế biến, vì thế mỗi vùng miền có những đặc sản riêng biệt. Và món khô gà còn được gọi là khô gà được xem là một đặc sản hiếm hoi, chiếm được sự yêu thích của nhiều thực khách sành ăn. Với món khô gà hảo hạng của chúng tôi được chế biến  sẽ là lựa chọn thú vị dành cho bạn, hương vị thơm ngon, đậm đà trong từng sợi gà, thơm lừng chắc hẳn sẽ quyến rũ bạn. Đậm đà vị ngọt từ thịt gà hòa quyện với mùi thơm nồng. Món ngon khô gà được chọn lựa nguyên liệu nghiêm ngặt, thực phẩm sạch, nguyên liệu tươi nhất, ngon nhất. 

heartChúng Tôi Chuyên Cung Cấp: Khô Gà Cay, Chà Bôngyes

 

 

 

Khô gà là món ăn chứa đầy đủ các khoáng chất dinh dưỡng cũng như cung cấp các chất đạm và hàm lượng vitamin cần thiết. Thành phần thịt gà trong món khô gà xé có khả năng cung cấp vitamin A, B1, B2, C, E, axit, canxi, photpho, sắt, đây đều là những loại vitamin cũng như các khoáng chất cực cần thiết và vô cùng quan trọng.

Khô Gà Là món ăn vặt đang được mọi người yêu thích. Mùi vị thơm ngon bảo đảm ăn sẽ ghiền, Khô Gà Cay làm rất ngon vừa là món ăn chơi, vừa là món ăn chính trong bữa cơm gia đình, nhưng hấp dẫn nhất vẫn là món “lai rai” có thể dùng trực tiếp khi xem phim, tán gẫu với bạn bè; lai rai với vài lon bia ướp lạnh cùng chiến hữu, trộn với bánh tráng và tắc ăn chơi…Hoặc là ăn kèm với cơm, bánh mì, cháo trắng, xôi nếp… cũng rất ngon

 

 

Có thể nói, chà bông là một món ăn rất đặc trưng của người Việt và tùy theo từng loại nguyên liệu đem chế biến mà chúng ta có các tên gọi tương ứng như chà bông heo, chà bông gà…

Chúng tôi có hai loại phục vụ khách hàng:

Chà Bông Loại Ngon: Độ Mặn Vừa Phải, Ăn Kèm Xôi, Bánh Mỳ

Chà Bông Loại Lạt: Có Độ Mặn Nhẹ, Phù Hợp Cho Người Bệnh Trẻ Em Và Người Lớn Tuổi ( Chà Bông Pha Tư Heo Và Ga )

 

Sử dụng:

Chà bông được dùng để làm bánh hàng cao cấp ( mở lò Sản Xuất bánh ) ăn với cơm, cháo, bánh mì, xôi.... dùng bổ sung chất đạm cho các em bé, bà mẹ mang thai, người lớn tuổi, ngoài ra còn dùng để nấu canh.... đây là sản phẩm rất tiện dụng cho tất cả mọi lứa tuổi và mọi người. Về liều lượng thì tuy theo mọi người khi sử dụng.

 

Thấu hiểu được tâm lý lo lắng của người tiêu dùng khi sử dụng các loại thực phẩm chế biến sẵn, đồng thời giúp các bà nội trợ không phải tốn công sức và đổ mồ hôi nơi gian bếp, chúng tôi đã mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chà bông thơm ngon, đa dạng, đảm bảo chất lượng vì sức khỏe của gia đình bạn. Đặc biệt, chúng tôi còn luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm cũng như các tiêu chuẩn về VSATTP và coi đây là yêu tố sống còn của doanh nghiệp trong quá trình tạo dựng thương hiệu và chinh phục khách hàng.

 

 

 

 

Với Phương châm hoạt động kinh doanh “Chất lượng là sự sống còn của chúng tôi”. Chúng tôi sẽ luôn phấn đấu xây dựng hệ thống quản lý chất lượng, nâng cao đời sống cho đội ngũ  nhân viên, công nhân luôn giữ vững niềm tin của khách hàng bằng chính chất lượng của sản phẩm, uy tín của CHÚNG TÔI.

Thông tin liên hệ:

Liên Hệ: 0909778148 A. Nguyên

 

Tags: Cung Cấp Chà Bông , Khô Gà Cay

TIN CÙNG LOẠI