Chè Hương Vị Quảng Ngãi - Quán Chè Ngon Thủ Đức

Lượt xem
5755
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020061510
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Chè Hương Vị Quảng Ngãi
Kha Vạn Cân, P. Linh Trung, Thủ Đức

Chè Hương Vị Quảng Ngãi

Kha Vạn Cân, P. Linh Trung, Thủ Đức

Thời gian hoạt động: 07:00 - 11:00

 

Chè là một món ăn được nhiều người yêu thích vì nó không chỉ ngon, mát mà còn tốt cho sức khỏe. Đi đến đâu, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy những quán chè ngon, hấp dẫn. Hôm nay, hãy cùng Địa Điểm Ăn Uống.NET khám phá những quán chè ngon ở Quận Thủ Đức mà bạn không nên bỏ qua. Ghé thăm Thủ Đức mà bỏ qua những quán chè này thì thật là lãng phí.

Trong những ngày nắng nóng oi ả, quán Chè Hương Vị Quãng Ngãi chính là điểm đến lý tưởng cho tất cả các bạn trẻ không chỉ bởi những ly chè thơm ngon, mát lẹm giải khát, thanh nhiệt mùa hè mà còn bởi quán chất lượng mà quán đem lại.

Quán chỉ bán buổi sáng từ 07:00 đến 11:00 ở chợ Linh Trung thôi nha. Tuy vậy mà quán có menu khá đa dạng, rất nhiều loại chè khác nhau mang nhiều hương vị thơm ngon đặc biệt. Giá ở đây cũng khá phải chăng, chỉ 10.000đ/ly nên được rất nhiều thực khách ghé thăm ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Nhận ship cho toànTP, nhận đơn trong ngày đến 21h sẽ chốt đơn, ngày hôm sau sẽ giao hàng.

10k/ ly và 70k/ kg 

Với hơn nhiều loại chè cho bạn thoải mái lựa chọn như: chè đậu xanh/đen/trắng, chè đậu ván, chè táo xọn, chè chuối, chè bắp, trôi nước, chè bột lọc, chè bà ba, sâm bổ lượng…

Ngoài ra, chè thập cẩm Quãng Ngãi cũng là một loại chè ngon đặc biệt mà bạn nên thử.

Mỗi chén chè đều vừa phải không quá nhiều, không gây ngán cho khách. Đặc biệt mỗi loại chè là mỗi hương vị khác nhau được nấu khéo léo vừa vặn từ chính các loại nguyên liệu quen thuộc, gần gũi.

Quán còn nhận đặt các loại chè cúng, thôi nôi, đầu tháng và nhận sỉ lẻ chè cho các canteen, nhà hàng. Giá chè theo ký sẽ là 70.000đ/kg. Khách sỉ có thể gọi trực tiếp đến số 0984.77.00.45 để thương lượng nhé.

Mặc dù không gian quán Chè Hương Vị Quảng Ngãi nhỏ hẹp nhưng rất ít khi vắng khách bởi quán có cách phục vụ nhẹ nhàng, vui vẻ, tận tình và các món chè siêu ngon giá cả lại mềm đã tạo cho nơi đây có một sức hút kì diệu. Nếu bạn không biết quán chè ngon ở đâu thì tham khảo quán Chè Hương Vị Quảng Ngãi và note lại để hẹn hò những buổi ghé ngang Thủ Đức nhé.

Chè Hương Vị Quảng Ngãi

Đ/c: Kha Vạn Cân, P. Linh Trung, Thủ Đức

Tel: 0984770045

 

Tags: Chè Hương Vị Quảng Ngãi - Quán Chè Ngon Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Sinh Tố - Trái Cây Tô Anh Đạt - Đ/c: 236 Đường số 8, P. Linh Xuân, Thủ Đức - Tel: 0395708318

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

CHÈ BA CÔ - Đ/c: 71 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903760329 - 0904796278