Cháo sườn ngon Hai Bà Trưng

Lượt xem
188
Phạm vi
Hà Nội
Mã tin
20240323123352
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

Cháo sườn Bà Táo

Nếu ai đã từng thưởng thức món cháo sườn đặc biệt ở Nam Định thì khó có thể quên được hương vị thơm ngon của món ăn đó. Giờ đây bạn không cần phải đi đâu xa mà có thể thưởng thức món ăn này ngay giữa lòng Hà Nội. Xin giới thiệu tới thực khách quán CHÁO SƯỜN BÀ TÁO tại 24 Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội - đây được coi là địa chỉ tin cậy của những thực khách sành ăn yêu thích món cháo sườn trong thời gian gần đây.

 

 

Với không gian ấm cúng, sạch sẽ cùng giá cả hợp lý, quán đã nhanh chóng làm hài lòng các thực khách, chinh phục người dân và thu hút cả khách hàng vãng lai tạo cảm giác gần gũi, thoải mái cho khách hàng. Họ yêu mến quán bởi chính chất lượng & hương vị của các món ăn, cho đến sự phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên tại đây.

 

 

Phải kể đến các món cháo đặc trưng làm nên thương hiệu quán. Đến đây các bạn có thể chọn các món cháo sườn, cháo lưỡi, cháo móng giò hay topping đủ món. Điểm nổi bật so với các hàng cháo ở Hà Nội là các món ăn ở đây được chặt hay thái miếng to bản khiến người ăn cảm giác rất thích thú. Cháo được làm từ hạt gạo xay nhuyễn ăn rất mềm mịn, sánh quyện. Miếng sườn thăn to ăn ngọt mềm, miếng lưỡi nhừ vừa phải thấm vị đậm đà ngọt thơm, hay miếng móng giò có độ giòn ngon ăn kèm quẩy giòn, thêm một chút hạt tiêu, ớt, gừng cùng rau thơm đặc trưng của món cháo, tất cả hòa quyện tạo nên một món ăn vô cùng hấp dẫn, khiến ai đã ăn rồi cũng đều nhớ mãi không quên.

 

 

 

 

Đến đây các bạn không phải lo về chất lượng cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm bởi tất cả các nguyên liệu đều là hàng tươi ngon, bán trong ngày có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên thực khách hoàn toàn yên tâm đến thưởng thức.

 

 

 

 




Với tâm huyết của chủ quán, cùng với chất lượng món ăn ngon chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.
Quán nhận ship món cháo tận nơi cho thực khách có nhu cầu thưởng thức. Hoặc thực khách có thể đặt qua Grab hoặc shopee “ Cháo sườn Bà Táo”
Quán mở cửa từ 7h- 20h

 

CHÁO SƯỜN BÀ TÁO
Địa chỉ: 24 Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0703332424

https://www.facebook.com/cembeer76?mibextid=ZbWKwL

TIN CÙNG LOẠI